รองเท้านารี กับปีที่ 6 ของ Flowdesign ผู้รังสรรค์ช่อดอกไม้ให้กับ Mut 2021

0 Comments

สำหรับนักชิมเต็มอิ่มกับเทศกาลอาหารดอกไม้ที่หลายคนรอคอย กับงาน “The Floral Feast” ที่ครั้งนี้เนรมิต Eathai (อีทไทย) ชั้น LG ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ให้เต็มไปด้วยดอกไม้นานาพรรณ ต้อนรับคุณด้วยม่านดอกรักหลากสี และจุดเช็คอิน “ตุ๊กตุ๊กพบรัก” ประดับประดาด้วยดอกไม้สีสันสดใส และกิจกรรมออนไลน์ให้ได้ร่วมสนุก เพื่อลุ้นรับ ฟรี! อีทไทย คูปองเงินสด มูลค่า 1,000 บาท จำนวน 5 รางวัล พร้อมอิ่มอร่อยกับอาหารดอกไม้เมนูสุดพิเศษจากร้านดังมากมาย อาทิ ร้านเรือนนพเก้า ร้าน Chada tea boutique ร้าน​ Café la ​rose ร้านต้นกล้า ฟ้าใส ร้านอิ่มใจ ฯลฯ ที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ และห้ามพลาด! sixty three และ วันอาทิตย์ที่ 29 พ.ย. 63 เวลา 12.00 – 14.00 น. (เพียงรับประทานอาหารและเครื่องดื่มครบ 300 บาท) พร้อมเพลินกับ Live music ในเวลา 12.00 – 14.00 น.

ดอกไม้ mut

ดอกไม้ mut

และการแสดงโชว์ไวโอลินในวันที่ 26 พ.ย. sixty three เวลา 17.30 – 18.30 น. “รองเท้านารี ในความหมายของผม รองเท้าคือการเดินทาง นารีคือผู้หญิง รองเท้านารีคือการเดินทางตามหาความฝันของผู้หญิง ซึ่งก็ตรงกับบริบทของเวทีนางงาม  เพราะทุกคนมีความฝัน แม้จะยากลำบาก พายุฝนลมแรง อากาศที่หนาวเหน็บ บนเส้นทางภูเขาสูงที่สลับซับซ้อน ผมหวังเหลือเกินว่ารองเท้านารีคู่นี้ จะก้าวข้ามอุปสรรค เพื่อสร้างประโยชน์กับสังคมต่อไป เพราะของที่มีคุณค่า มักไม่ได้มาง่ายๆ เช่นเดียวกับตำแหน่ง  Miss Universe Thailand 2021 Power Of Passion.” เพราะสาวแอนนาเปล่งออร่าและโชว์ทัศนคติที่ดี ตอบคำถามด้วยน้ำเสียงและท่าทางที่ทรงพลัง ไม่มีสะดุด จนโดนใจกรรมการ ส่งผลให้เธอคว้าตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 ไปครองอย่างไม่ค้านสายตาเลย ว่าแต่งานนี้จะมีคำตอบอะไรบ้างนั้น สปริงบันเทิง ได้รวบรวมไว้ให้แล้ว ดังนี้…. หลายคนอาจจะมองความตายในแง่ลบ แต่อีกมุมนึงความตายเปรียบเหมือนการเริ่มต้นใหม่ ดอกไม้ทุกดอกล้วนมีคุณค่าเฉกเช่นความงามของผู้คนที่หลากหลาย มาร่วมก้าวข้ามความเชื่อซึ่งฝังลึกอยู่ในจิตใจ และจงให้ค่ากับทุกสิ่งบนโลกใบนี้อย่างเท่าเทียม สมคุณค่าดั่งจักรวาล New starting.

Related Posts

20 ไอเดีย Tattoo สุดคิ้วท์! สำหรับ ทาสหมา แมว ผู้จงรักภักดี

0 Comments

ช่วงนี้ส่วนใหญ่สาวๆหลายคนต้อง WFH เลยไม่ค่อยได้ออกไปไหน การแต่งตัวทั่วๆ ไปสำหรับช่วงนี้ก็คงหนีไม่พ้น เสื้อยืดหลวมๆซักตัวกับ กางเกงขาสั้น เพื่อความคล่องตัว แต่ใส่แบบนี้ทุกวันบางทีก็เบื่อๆ หรือจะอัพรูปลงโซเชียลแต่ละทีก็ดูไม่ค่อยคูลเลย…

จี้หัวใจช่อดอกไม้ “love” 22×10มม สีเงินโบราณ ร้านบ้านเงิน By ปปัณณ์: อะไหล่เครื่องประดับ ลูกปัด ตัวคั่น จี้โลหะ ตะขอ : Inspired By Lnwshopcom

0 Comments

เพราะความคิดตื้นๆ ชั่ววูบในตอนนั้น มันทำให้ชีวิตของเธอยุ่งยากและเจ็บปวดมากขึ้นกว่าเดิม เธอพลาดไปแล้ว….